EVERGREEN 01

21 Jan

Sắp đến tết rồi. Phải dọn dẹp nhà cửa rất nhiều. Mình lại thêm một tuổi mới, cái tuổi 20 tươi đẹp, mình nhận ra rằng trước đây mình đã bỏ qua rất nhiều thứ. Dù sao cũng đã qua rồi, nhưng đứng giữa sự  chuyển giao này tâm hồn vẫn thấy vô cùng lạc lõng. Khi con người ta lớn lên rồi thì tết cũng trôi qua một cách nhạt nhẽo mà thôi, lo nhiều thứ  lắm. Ước gì mình vẫn còn trẻ con nhỉ. Trẻ con thì chẳng phải nghĩ gì nhiều cả. Thở dài.

Có ước 100 ngàn lần thì cũng vẫn vậy mà thôi, thưc tế một chút mình ạ.

Cố lên mình nhé. Nào, happy new year!!!

Gửi phản hồi

